Những điểm đặc biệt chỉ có duy nhất trên chiếc BlackBerry Key2 128Gb

Blackberry đã chính thức công bố BlackBerry Key2 128Gb – truyền nhân của KEYone với hai phiên bản: Black và Silver. Đây là một chiếc smartphone tầm trung với bàn phím vật lý mang tính biểu tượng của Blackberry.

Vẫn là thiết kế với bàn phím QWERTY chất lượng cao kết hợp cùng màn hình cảm ứng như KEYone nhưng Blackberry đã làm mỏng nó đi, khiến nó hào nhoáng hơn và thêm vào đó là cụm Camera kép – lần đầu xuất hiện trên một chiếc Blackberry.

Mặt kính kéo dài lên đỉnh máy khiến màn hình IPS LCD có cảm giác lớn hơn dù trên thực tế, màn hình này cũng chỉ có kích cỡ bằng với KEYone ( 4.5 inch ). Máy còn sở hữu độ phân giải 1.620 x 1.080 pixel cùng mật độ điểm ảnh 434 ppi.

Điều sẽ khiến bạn chú ý ngay khi cầm sản phẩm trên tay là độ mỏng của nó. KEY2 mỏng chỉ 8.5 mm so với 9.4 mm. Nếu nhìn vào mặt con số thì sự khác biệt sẽ là rất thấp nhưng cảm giác trên tay lại hoàn toàn khác biệt.

BlackBerry Key2 128Gb

Đánh giá sự đặc biệt của BlackBerry Key2 128Gb

Thiết kế sang chảnh của BlackBerry Key2 128Gb

KEYone là điện thoại có một kiểu dáng tròn, mập mạp, thân thiện với người dùng nhưng so với xu hướng thiết kế thì dòng KEY vẫn có gì đó được coi là lớn. Với một cơ thể làm bằng thủy tinh và nhôm 7000 series, BlackBerry KEY2 mang lại cảm giác hiện đại hơn nhiều so với thế hệ trước đó. Điện thoại có sẵn trong các tùy chọn màu bạc và đen.

Cũng giống như KEYone, BlackBerry thiết kế các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên cạnh trái của điện thoại. Thêm vào đó, nó cũng có một nút chức năng có thể tùy chỉnh được. TCL đã không loại bỏ jack cắm 3.5mm trên BlackBerry KEY2 và tạo ra mặt lưng có nhiều khía nhựa mềm mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt đẹp.

Màn hình 4,5 inch của BackBerry KEY2 đã không thay đổi nhiều kể từ năm ngoái. Nó vẫn có tỷ lệ khung hình khá kỳ quặc là 3:2 , độ phân giải 1620×1080 pixels – khá nhỏ so với các đối thủ cạnh tranh.

Về sức mạnh, điện thoại dùng con chip Snapdragon 660 với 6GB RAM bên trong. Combo này khá phổ biến hiện nay và nó đáp ứng được hầu hết mọi tác vụ mà bạn sử dụng hàng ngày nhưng chưa thể cung cấp hiệu suất hàng đầu.

Nội dung  Đâu là nơi bán BlackBerry Passport trắng giá rẻ uy tín miền Nam?

Trang bị cao cấp

Một tin tốt, BlacBerry KEY2 đi kèm với 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ tiêu chuẩn, tăng từ 32GB có sẵn trên KEYone. Có một tùy chọn 128GB, nhưng bạn luôn có mở rộng phiên bản 64GB bằng thẻ microSD. Ngoài ra, pin 3.500mAh bên trong sẽ giúp bạn có được khoảng hai ngày sử dụng trên BlackBerry KEY2 với một lần sạc. Ứng dụng trung tâm cố gắng giúp tăng tuổi thọ của điện thoại bằng cách cung cấp các tùy chọn để cải thiện tuổi thọ pin của bạn

BlackBerry Key2 128Gb

Bàn phím vật lý

Và tất nhiên, chúng ta cần nói về bàn phím. TCL vẫn suy nghĩ rằng có một số lượng đáng kể của những người dùng không bao giờ muốn từ bỏ bàn phím vật lý ở trên điện thoại thông minh. Bàn phím này có một cải tiến rất lớn so với năm ngoái. Chỉ cần nhìn vào các phím trên BlackBerry KEY2 đã thấy chúng được làm lớn hơn và phẳng hơn nhiều so với KEYone và cảm giác gõ dễ chịu hơn với các kết quả nhanh, chính xác hơn.

Nếu như bạn đã phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với bàn phím trên KEYone nhưng ở KEY2 thì việc thích nghi là rất nhanh chóng. Sau một vài phút, bạn sẽ quen với cách bố trí bàn phím của BlackBerry KEY2.

Lần đầu tiên trong nhiều năm, có một phím mới trên bàn phím BlackBerry. Nằm ở góc dưới cùng bên phải của bàn phím là một nút có bố trí các chấm 3×3 – BlackBerry gọi nó là phím Tốc độ vì nó mang tới cho người dùng khả năng tăng tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh hơn rất nhiều. Một trong những điều tốt nhất về KEYone và KEY2 là mọi chữ cái chính trên bàn phím có thể hoạt động như một phím tắt cho ứng dụng hoặc hành động.

Bảo mật tối đa

Ở một mức độ nào đó, BlackBerry KEY2 có thể là thiết bị phù hợp với một nhóm người dùng. Các sự kiện xung quanh Facebook và Cambridge Analytica đã buộc nhiều người phải suy nghĩ kỹ hơn về mức độ an toàn của dữ liệu cá nhân. Phương pháp tiếp cận phần mềm của BlackBerry chu đáo hơn về cách thức thu thập và lưu trữ thông tin cá nhân. Chỉ cần nhìn vào DTEK, ứng dụng đó cho bạn biết mức độ bảo mật điện thoại của bạn.

Nó bây giờ có một thiết kế đơn giản hơn, nhưng quan trọng hơn nó cũng chủ động hơn cho bạn biết khi ứng dụng cố gắng truy cập vào các cảm biến cụ thể trên điện thoại của bạn. Nó sẽ cảnh báo nếu một ứng dụng máy tính đã cố gắng lặng lẽ truy cập vào máy ảnh hoặc micro của bạn. Và BlackBerry Locker – một không gian an toàn, nơi bạn có thể lưu trữ các tập tin và cho phép bạn ẩn các ứng dụng.

Nội dung  Mách bạn những mẹo sử dụng điện thoại BlackBerry 9320 Curve cực hữu ích

BlackBerry Key2 128Gb

Smartphone đầu tiên có camera kép của BlackBerry

Đây là lần đầu tiên hệ thống camera kép xuất hiện trên điện thoại của BlackBerry và họ kết hợp hai cảm biến 12 megapixel gắn cạnh nhau cho các tính năng như chế độ chụp chân dung và zoom nâng cao. Kết quả của các buổi chụp hình ngẫu hứng được các reviewer trên thế giới thực hiện hoàn toàn ổn. Nhìn chung, BlackBerry KEY2 mang tới trải nghiệm tốt hơn nhiều so với KEYOne.

Như vậy, BlackBerry KEY2 hội tụ rất nhiều ưu điểm mà một tín đồ công nghệ mong muốn sở hữu: thiết kế được cải tiến, bàn phím tốt hơn, khả năng kiểm soát dữ liệu người dùng an toàn hơn và camera tốt hơn.

Mua BlackBerry Key2 128Gb ở đâu chính hãng và đảm bảo uy tín?

Bạn là một fan của BlackBerry thực thụ? Bạn không hề giống với fan của bất kỳ Hệ điều hành nào khác, vì bạn không phải là người chạy theo các bản nâng cấp, các cấu hình mạnh mẽ? Bạn yêu nó vì những điều không hiểu nổi? Đó chính là cái gọi là nghiện, là đam mê. Nếu là nam, bạn sẽ xem “em nó” là vợ; nếu là nữ, bạn sẽ xem “anh ấy” là một chàng trai cá tính, thông minh, lạnh lùng khác với kiểu chung chung, hào nhoáng bề ngoài của những chiếc điện thoại khác đã từng xài qua.

Chiếc BlackBerry Key2 128Gb là phiên bản mới nhất được TCL giới thiệu với dung lượng bộ nhớ cao đến vậy, chưa có bất kì sản phẩm nào của BlackBerry hỗ trợ dung lượng bộ nhớ cao đến vậy, đây cũng là một phiên bản nổi bật trong số các dòng BlackBerry Android khi sở hữu những cấu hình tốt nhất và chất liệu rất ổn.

Tại BlackBerryGiare đang sở hữu phiên bản KEY2 128GB đã có mặt với 2 màu chính đó là Silver, Black, Red. Đối với những người dùng thì chiếc BlackBerry KEY2 Black 128GB hoàn toàn không có điểm chê gì nữa, nó đạt hiệu suất ổn định, bộ nhớ cực kì mạnh mẽ giúp người dùng có thể đặt niềm tin trên chiếc KEY2 này.

BlackBerry Key2 128Gb

Có thể nói rằng, đến với BlackBerryGiaRe, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với cả 2 tiêu chí trên:

 Thứ 1: Về sự uy tín của BlackBerryGiaRe

BlackBerryGiaRe (tiền thân là autumnbb) có hơn 6 năm kinh nghiệm mua bán BlackBerry, là một trong những địa chỉ bán BlackBerry đầu tiên ở TP.HCM.

BlackBerryGiaRe cam kết về chất lượng máy bán ra khi tất cả BlackBerry đều là nguyên bản, đảm bảo 100% về chất lượng. Cửa hàng cam kết không bán hàng dựng, dỏm, đã qua sửa chữa. Bạn có thể 1 đổi 1 trong tháng đầu hoặc cửa hàng sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu như có bất kỳ lỗi phần cứng do máy.

Nếu như rất nhiều nơi hiện nay bán Black Berry nhưng nhân viên phần mềm rất kém, biết sơ sài, chưa va chạm nhiều thì đến với BlackBerryGiaRe bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi ở đây sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật phần mềm “xịn”, có nhiều kinh nghiệm nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về phần mềm hoặc trục trặc khi sử dụng.

Nội dung  Hãy tậu ngay chiếc BlackBerry Passport Red Edition LikeNew chính hãng

Ngoài ra, chế độ hậu mãi của BlackBerryGiaRe cũng rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng tới mua. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy. Ngoài ra, BlackBerryGiaRe cũng hỗ trợ thu mua máy giá hợp lý cho khách đã mua hàng và có nhu cầu lên đời máy.

Thứ 2: Giá cả hợp lý

Nếu như bạn đã từng tham khảo giá bán BlackBerry của các cửa hàng tại TP.HCM thì bạn sẽ dễ dàng thấy rằng, mức giá mà BlackBerryGiaRe bán ra không hề cao. Tới BlackBerryGiaRe bạn sẽ được mua điện thoại với mức giá rẻ hơn từ 10 – 25% so với những cửa hàng bán điện thoại khác tại TP.HCM.

BlackBerryGiaRe tập hợp đội ngũ nhân viên kỹ thuật cứng về tay nghề và đặc biệt đều là những fan trung thành của thương hiệu “quả dâu đen” nên luôn mong muốn đem đến cho khách hàng, cũng là những người bạn cùng chung niềm đam mê với mình, những sản phẩm tốt nhất. “Chất lượng dịch vụ đi kèm với giá cả hợp lý” luôn là phương châm mà BlackBerryGiaRe hướng đến để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thứ 3: Sự tận tình đến từ đội ngũ nhân viên

Lựa chọn BlackBerryGiaRe tức là các bạn đã lựa chọn một nơi đáng tin cậy để cưới về một em vợ hay lấy về một anh chồng BlackBerry thủy chung nhất. Ngoài ra, đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được chế độ hậu mãi chu đáo của cửa hàng với những nhân viên tận tâm, hiếu khách. Các bạn có thể tham khảo các dòng điện thoại BlackBerry hiện đang được bán tại BlackBerryGiaRe.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

Views: (409)