Mua điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox đẳng cấp của sự khác biệt

Điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox dù được BlackBerry ra mắt vào năm 2018 và nó vẫn còn hot đến tận bây giờ. Chiếc BB Key 2 là chiếc điện thoại rất nổi tiếng về sự bảo mật, bộ bàn phím Qwerty quyền năng giúp tiết kiệm thời gian đáng kể, hay ngoại hình độc đáo, khác lạ của mình. Sau đây, hãy cùng BlackBerryGiaRe.vn tìm hiểu ngay về những đặc điểm quyền năng của chiếc điện thoại này nhé.

Điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox đẳng cấp


Thiết kế độc lạ khác biệt nhưng không kém phần sang trọng

Một đặc điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất và cũng là lớn nhất trên BlackBerry KEY2 là thiết kế của máy. BlackBerry đã đem đến 1 dáng vẻ mới rất bắt mắt trên BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox với những góc cạnh vuông vức và sắc xảo. Nếu so với người tiền nhiệm là K1 với thiết kế tròn bầu thì chiếc K2 này lại hoàn toàn khác biệt so với những đường thẳng, cạnh vát, trông máy có nét khá giống với BlackBerry Passport Silver trước đó.

Mặt trước với phần màn hình phẳng và mặt kính màn hình phủ lên tới đỉnh máy làm cho có cảm giác liền mạch hơn là KEYone. Ngoài ra, bàn phím trên BlackBerry Key2 đen 128Gb cũng được chỉnh chu hơn, các phím có khoảng cách lớn hơn phím của KEYone và độ nảy cũng rất tốt, bề mặt phím của BlackBerry KEY2 cũng khó bám vân tay hơn là KEYone.

Mặt sau với camera kép, đèn flash và mặt lưng là nhựa với các đường vân quả trám làm cho người dùng có cảm giác cầm chắc tay, ko trơn trượt và ko bị bám vân tay. Hiện nay BB Key 2 vẫn còn giữ thiết kế jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống ở phía trên góc bên trái của điện thoại, và phía dưới là jack cắm sạc USB-type C cùng với mic và loa ngoài.

Nội dung  Giữa điện thoại Blackberry Key1 và Keyone Black Edition thì nên chọn mẫu nào?

Có thể nói, điện thoại Key 2 mang trong mình thiết kế sang trọng, mạnh mẽ bằng việc thu hẹp đường viền máy đồng thời thiết kế viền kim loại cắt gọn vuông vắn.

điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox

Màn hình của điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox

Màn hình là phần có lẽ không có gì quá đặc sắc cũng như khác biệt so với thế hệ trước khi Key 2 vẫn được trang bị một màn hình LCD mang kích thước 4.5 inch, độ phân giải đạt mức Full HD (1080p), tỉ lệ đạt 3:2. Thực chất, 4.5 inch có vẻ nhỏ hơn so với tiêu chuẩn màn hình hiện nay nhưng vì Key 2 đã có 1 bàn phím ở bên dưới, nên màn hình 4.5 inch lại hoàn toàn phù hợp.

Về chất lượng, màn hình của điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox khá tốt mặc dù nó không được trang bị tấm nền của Samsung. Độ hiển thị sâu và chi tiết, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý thích bằng cách thay đổi tông màu, tăng cường bão hòa,… giống như trên chiếc Pixel 2 của Google.

Bàn phím vật lý đặc trưng và đầy ấn tượng

BlackBerry Key 2 tiếp tục kế thừa chức năng cảm ứng trên bàn phím. Nhưng không dừng lại ở đó, BlackBerry đã cho ra mắt phím mới SPEED KEY, điều này cho phép người dùng khởi chạy bất kỳ phím tắt nào một cách NHANH NHẤT.

Với cải tiến mang tính đột phá này, “Speed key” trở thành trợ thủ đắc lực của những người bận rộn khi muốn tiết kiệm thời gian về Home để chọn từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.

Bạn có thể nhấn phím shortcut (nằm cạnh nút Sym) trên bàn phím kết hợp với một chữ cái nào đó để chạy nhanh app bạn muốn, từ bất kì đâu, kể cả bạn đang ở màn hình chính hay đang ở app nào đó. Ví dụ:

  • Shortcut + F mở Facebook
  • Shortcut + S mở Slack
  • Shortcut + T mở Telegram
  • Shortcut + M mở Facebook Messenger
  • Shortcut + C mở Chrome
Nội dung  Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy tính bảng Lenovo P11 Pro 2020 giá rẻ ngay hôm nay

Hơn nữa, điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox đã tăng kích thước bàn phím lên 20% so với KEYone nên thao tác bấm trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox

BlackBerry chưa bao giờ làm bạn lo lắng về bảo mật

Nhắc tới BlackBerry thì không thể không nhắc đến tính bảo mật đã trở thành thương hiệu của máy. Với phần mềm DTEK – được viết ra dành riêng cho hệ điều hành Android, điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox có khả năng mã hóa mọi dữ liệu trên máy để không bị hacker xâm nhập, đảm bảo sự an toàn thông tin cho người dùng.

Không dừng lại ở đó, các ứng dụng trên BlackBerry Key 2 cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối đối dưới ứng dụng Locker. Và không ai có thể lấy dữ liệu từ điện thoại của bạn nếu họ không biết mật khẩu hoặc có vân tay của bạn.

Cấu hình bộ nhớ lên tới 128GB

Chiếc BB Key 2 được nâng cấp đáng kể về cấu hình. Đầu tiên là BlackBerry đã trang bị con chip Snapdragon 660, là con chip có hiệu năng tốt hơn chip 625 trên KEYone rất nhiều. Dù là dòng chip tầm trung nhưng sức mạnh của chip 660 đã được đánh giá rất cao nên chúng ta có thể mong chờ 1 sản phẩm mà BlackBerry đem lại nhanh hơn, và mạnh hơn.

Bên cạnh đó, điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox còn được trang bị RAM 6GB cực khủng giúp cho máy hoạt động trơn tru và mượt mà khi máy phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Viên pin 3.500mAh có trên máy cho thời gian sử dụng khá lâu, đáp ứng đủ một ngày dài làm việc. Nếu sử dụng vừa phải, thời gian chờ có thể lên tới 1.5-2 ngày. Bên cạnh đó, BlackBerry Key2 đen 128Gb cũng hỗ trợ sạc nhanh QuickChrage 3.0 giúp sạc đầy pin một cách nhanh chóng.

Nội dung  Khám phá sự thật về chiếc điện thoại BlackBerry Unihertz Titan.

Chiếc smartphone BlackBerry Key 2 cũng cung cấp tính năng lựa chọn chế độ sạc nhanh hay sạc thường mỗi khi bạn cắm sạc, để có thể canh thời gian rút máy một cách hợp lý hơn.

Sở hữu ngay điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox mới chính hãng


BlackBerryGiaRe.vn là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

húng tôi tự hào về nguồn hàng hóa đa dạng, phong phú, phục vụ cho tất cả nhu cầu của Quý khách hàng, BlackBerryGiaRe.vn lấy uy tín làm thế mạnh để phát triển thương hiệu, mục đích duy nhất đem đến cho khách hàng GIÁ CẠNH TRANH NHẤT và CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

  • BlackBerry KEY2 2 Sim
  • Key 2 bán
  • BlackBerry Key2 xách tay
  • BlackBerry KEY2 cũ
  • BlackBerry KEY2 LE chính hãng
  • Key 2 quốc tế 2 sim
  • BlackBerry KEY2 1 sim
  • KEY2 LE 2 sim