Máy tính bảng Lenovo 10 inch Tab M10 xách tay giá rẻ

Máy tính bảng Lenovo 10 inch là chiếc máy tính bảng giá rẻ dành cho tất cả các thành viên trong gia đình khi có ngoại hình gọn nhẹ, hiệu năng đầy đủ, sử dụng Android thân thiện dễ xài, đặc biệt là có thể gắn sim để nghe gọi liên lạc và lên 4G mọi lúc mọi nơi. 

Chiếc máy tính bảng Lenovo 10 inch với kho ứng dụng phong phú

Sử dụng hệ điều hành Android thân thiện với người dùng

Máy tính bảng Lenovo 10 inch Tab M10 được ra mắt với hệ điều hành Android 8 và đây là một trong những hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng nhất.  Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng truy cập vào ứng dụng CHplay của máy để tải các ứng dụng trên đó. Ngoài ra còn có một ứng dụng có sẵn của Lenovo là Trung tâm Giải trí Lenovo nằm trên màn hình chính.

Thiết kế rất chắc chắn của Lenovo 10 inch Tab M10

Vì Lenovo Tab M10 là sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng gia đình và trẻ nhỏ nên máy được trang bị bộ khung vỏ kim loại chắc chắn với kỹ nghệ hoàn thiện tốt, đảm bảo độ bền bỉ chắc chắn trong quá trình trẻ sử dụng thiết bị. Nhờ cách thiết kế thông minh và bố trí hợp lý, tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 85%, giúp tối ưu trải nghiệm khi quan sát hình ảnh.

Ngoài ra, Lenovo Tab 10 inch M10 FHD có ngoại hình vô cùng gọn nhẹ khi có trọng lượng chỉ 460g và độ dày chỉ 8.15 mm. Từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều dễ dàng cầm nắm sử dụng mà không bị mỏi tay và mang theo đến bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

Nội dung  Review đánh giá chiếc máy tính bảng 3Gb Lenovo Tab M10: nghe gọi xuất sắc, pin trâu

máy tính bảng Lenovo 10 inch

Chế độ bảo vệ mắt đặc biệt

Máy tính bảng Lenovo 10 inch của bạn sẽ hạn chế những ảnh hưởng không tốt của ánh sáng xanh mà màn hình phát ra thông qua chế độ bảo vệ mắt TÜV Rheinland. Việc tiết chế ánh sáng xanh sẽ giúp giảm căng thẳng thần kinh, giúp cho gia đình và trẻ nhỏ tránh tình trạng stress khi phải tiếp xúc quá nhiều với máy tính bảng để học online hay theo dõi bài giảng trực tuyến.

Thời gian sử dụng dài

Với viên pin có dung lượng là 4850mAh, thời lượng pin của Lenovo Tab M10 FHD ở mức khá. Trong thử nghiệm tiêu chuẩn thì Lenovo 10 inch có thời gian chạy là 14 giờ khi mở một video HD ở độ sáng trung bình.

Cấu hình ổn của máy tính bảng Lenovo 10 inch

Lenovo 10 inch Tab M10 tablet được sở hữu chip Qualcomm® Snapdragon™ 450, octa-core với lõi 8 nhân có tốc độ xử lý 1.8GHz. Máy hoạt động khá ổn khi thực hiện các tác vụ thông thường như nghe nhạc, xem phim, giải trí và một số game nhẹ hiện nay. Tuy nhiên, nếu dùng Lenovo Tab M10 để chơi các game có đồ họa cao thì máy sẽ không thể hiển thị hết vẻ đẹp đồ họa của game được.

Ngoài ra, máy tính bảng Lenovo M10 Tab còn được trang bị cấu hình 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với dung lượng Ram và Rom của mình thì Lenovo đáp ứng tốt các hoạt động đa nhiệm cũng như lưu trữ những thông tin cần thiết.

Đánh giá chung là cấu hình của Lenovo 10 inch không quá mạnh nhưng với tầm giá này thì đây là chiếc máy tính bảng được review đánh giá khá tốt trên thị trường.

máy tính bảng Lenovo 10 inch

Công nghệ âm thanh 2 loa Dolby Atmos

Máy tính bảng Lenovo Tab sở hữu 2 loa ngoài trên dưới tạo hiệu ứng stereo kèm công nghệ Dolby Atmos và cho âm thanh bùng nổ 3D ấn tượng, giúp bạn đắm chìm trong âm nhạc một cách trọng vẹn, hay khi bạn đang xem phim giải trí, xem chương trình và video. Loa kép phía trước và hỗ trợ Dolby Atmos có nghĩa là bạn có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh như rạp hát ở bất cứ đâu.

Nội dung  Góc gợi ý: Lenovo Máy Tính Bảng Xiaoxin Pad 11 tầm trung cấu hình cao giá rẻ

Camera ở mức trung bình chứ không xuất sắc

Chiếc Lenovo 10 inch Tab M10 được sở hữu camera sau độ phân giải là 5 MP, tính năng quay video Full HD vừa đủ để đáp ứng tốt các trải nghiệm cơ bản như chụp ảnh, quay video trong điều kiện đủ sáng.

Ngoài ra, với tích hợp các chức năng chạm lấy nét, máy tính bảng Lenovo Tab M10 lấy nét khá nhanh, cho chất lượng hình ảnh ổn định, màu sắc hài hòa, đồng hành bên bạn để bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Trong khi camera trước có độ phân giải 2 MP đủ để đáp ứng nhu cầu selfie nhanh chóng hay gọi video call trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

Tổng kết

Lenovo là một chiếc máy tính bảng rất xứng đáng với giá tiền và nó phù hợp cho những gia đình muốn mua máy tính bảng vừa để giải trí mà vừa cho các trẻ nhỏ có thể học tập qua đây. Lenovo Tab M10 có một thiết kế cao cấp, một màn hình đẹp, hệ điều hành Android gần như thuần túy và hiệu năng tốt so với giá tiền cùng với thời lượng pin khá dài.

Vì sao BlackBerryGiaRe.vn là cửa hàng uy tín cho quý khách hàng khi lựa chọn máy tính bảng Lenovo 10 inch ?

BlackBerryGiaRe là một trong những cửa hàng “đi đầu” về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát, chúng tôi đã dần khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ trong thị trường có sự cạnh tranh khá gay gắt như Công Nghệ Điện Tử thời nay. Chúng tôi đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước mỗi năm, thông qua bất kỳ thiết bị kết nối nào – kết nối mọi người với những thứ họ cần và yêu thích.

✤ BlackBerryGiaRe.vn đã cung cấp hơn 3 triệu chiếc di động BlackBerry cho khách hàng, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng.

Nội dung  Cách khắc phụ lỗi phần mềm trên điện thoại BlackBerry sau ngày 4/1/2022

✤ BlackBerryGiaRe.vn tin tưởng là địa điểm thân quen khi khách hàng có nhu cầu về điện thoại chính hãng BlackBerry chất lượng cao.

✤ BlackBerryGiaRe.vn cam kết hoàn thiện về phát triển tốt nhất về chất lượng phục vụ.

✤ BlackBerryGiaRe.vn vẫn đang từng bước hoàn thiện đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, phong cách bán hàng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

BlackBerryGiaRe chúng tôi luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng

– Hàng chính hãng 100% – Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường

– Đổi mới hoàn toàn trong vòng 10 ngày nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất

– Bảo hành phần cứng 12 tháng với cả nguồn và màn hình, hỗ trợ phần mềm trọn đời

– Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp

– Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Bạn muốn tìm mua và sở hữu ngay chiếc điện thoại huyền thoại này? Bạn thắc mắc không biết nên mua điện thoại Blackberry Bold 9900 ở đâu uy tín? Hãy tham khảo ngay tại BlackBerryGiaRe.vn ngay

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm có liên quan

Máy tính bảng Lenovo 10 inch

Máy tính bảng Lenovo 2021

Máy tính bảng Lenovo mới nhất

Máy tính bảng Lenovo 2020

máy tính bảng lenovo tab m10 – gen 2

Máy tính bảng Lenovo P11

Máy tính bảng Lenovo cũ