Đâu là cửa hàng sửa ĐT BlackBerry tại TPHCM chuyên nghiệp?

Trong quá trình sử dụng, điện thoại BlackBerry của bạn bị hư hỏng và thiếu hụt chức năng, nhưng bạn không biết đi đâu để sửa chữa và khắc phụ nó. Thì hãy mang đến chúng tôi. BlackBerryGiaRe.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, là cửa hàng chuyên sửa ĐT BlackBerry tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.

BlackBerryGiaRe.vn chuyên sửa ĐT BlackBerry tại TPHCM uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh

Được thành lập từ năm 2008, cửa hàng BlackBerryGiaRe.vn thuộc công ty Đặng Gia Vĩnh Phát đã phát triển mạnh mẽ với thương hiệu điện thoại BlackBerry từ kinh doanh, sửa chữa và cung cấp linh kiện phụ kiện giá sỉ.

Đến hôm nay, iBuyOnline đã trải qua một chặng đường hình thành và phát triển bền vững và khẳng định được vị trí của một công ty cung cấp điện thoại BlackBerry cũng như dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện và cung cấp dịch vụ sửa DT BlackBerry tại TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu.

Với phương châm kinh doanh “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý hơn vàng”, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm của mọi dịch vụ của mình. Từ đào tạo đội ngũ nhân viên, đội ngũ kỹ thuật đến những sản phẩm điện thoại, phụ kiện cũng như linh kiện BlackBerry đều đạt chuẩn chất lượng tốt.

Nội dung  Đánh giá chiếc điện thoại BlackBerry Bold 9930 sealbox cực hiếm hiện nay

Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ gì về giá cả, cũng như chất lượng của sản phẩm, vì những sản phẩm của chúng tôi đều được nhập với giá cả rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường. Với các mẫu mã đa dạng, quý khách hàng sẽ lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích với giá rẻ nhất.

BlackBerryGiaRe.vn chuyên sửa các lỗi trên điện thoại như

  • Sửa màn hình điện thoại bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, quầng phản quang, không hiển thị, trắng màn hình…
  • Sửa điện thoại bị chai pin, sạc không vô, hao pin, nóng máy, pin tụt nhanh tắt nguồn đột ngột…
  • Sửa Camera điện thoại bị đốm đen, rung, không lấy nét, bị bụi, hình ảnh mờ, lỗi chân dung…
  • Sửa điện thoại bị mất nguồn, treo logo, không sóng, lỗi WiFi, Không âm thanh…
  • Sửa điện thoại bị mất mất vân tay, mất cảm biến áp tai, cảm biến xoay…
  • Mở tài khoản Google, BlackBerry ID hoặc mật khẩu màn hình
  • Unlock máy, nạp tiếng Việt, Fix lỗi phần mềm…

sửa đt BlackBerry TPHCM

Khi sửa ĐT BlackBerry tại TPHCM tại BlackBerryGiaRe.vn bạn sẽ nhận được gì?

Linh kiện chính hãng: tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.

Sửa chữa minh bạch: khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận điện thoại

Mượn điện thoại dùng miễn phí: trong trường hợp điện thoại bị hư hỏng nặng buộc phải tạm giữ máy để kiểm tra, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn điện thoại để sử dụng.

Nội dung  Cảnh báo: Những điều bạn phải biết về anten sóng BlackBerry Passport

Bảo hành chuyên nghiệp từ 3-12 tháng: khi sửa điện thoại tại BlackBerryGiaRe.vn, khách hàng sẽ được nhận bảo hành“thay màn hình mặt kính – bảo hành vĩnh viễn – bao cả rơi vỡ”.

Ưu đãi hấp dẫn: khách hàng được giảm giá khi muốn thay cả bộ vỏ, hay khách hàng cũ mua điện thoại tại chúng tôi và muốn thay linh kiện thì sẽ được hỗ trợ giảm giá.

Hoàn tiền 100% trong 7 ngày: bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100%, nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa không như cam kết.

Sửa chữa giao nhận tận nhà: BlackBerryGiaRe.vn hỗ trợ sửa máy máy tận nơi, sửa đáp ứng nhanh và giao ngay tại nhà giúp khách hàng sửa chữa tiện lợi mà không cần đến trung tâm.

Cam kết mức độ hài lòng: với thành tựu đạt được như giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016” và chứng nhận là quốc tế độc lập “đảm bảo chất lượng” ISO/QMS 9001 trong lĩnh vực: sửa chữa phần cứng cho mọi chủng loại đtdđ, Bệnh Viện Điện Thoại 24h không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.

sửa đt BlackBerry TPHCMsửa đt BlackBerry TPHCM

Quy trình sửa BlackBerry chuyên nghiệp tại BlackBerryGiaRe

Tính từ thời điểm thành lập và đi vào hoạt động đến nay, BlackBerryGiaRe.vn ngày càng khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trên trị trường sửa ĐT BlackBerry TPHCM hiện nay. Vậy nên, khách hàng tin tưởng và lựa chọn, tên tuổi dần vang xa trên phạm vi toàn quốc.

❖ Bước 1: Tiếp nhận khách hàng và kiểm tra chức năng của máy

Nội dung  Thay màn hình BlackBerry Passport Silver chuyên nghiệp và nhanh chóng tại BlackBerryGiare

❖ Bước 2: Xác định lỗi xuất phát từ nguyên nhân nào, sau đó, nhân viên thống nhất với khách hàng cách sửa chữa và thời gian dự kiến xong

❖ Bước 3: Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện của máy quý khách hàng.

❖ Bước 4: Kiểm tra lại chức năng sau khi sửa chữa xong.

❖ Bước 6: Vệ sinh máy bên trong và bên ngoài trước khi lắp ráp lại máy

❖ Bước 5: Bàn giao máy cho quý khách hàng và làm thông tin phiếu bảo hành

Đặc biệt chúng tôi là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ sửa chữa hiện đại với mục đích cứu dữ liệu trên điện thoại cho khách hàng. Tính từ thời điểm thành lập và đi vào hoạt động đến nay, BlackBerryGiaRe.vn ngày càng khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trên trị trường sửa chữa điện thoại BlackBerry hiện nay. Vậy nên, khách hàng tin tưởng và lựa chọn, tên tuổi dần vang xa trên phạm vi toàn quốc.

Tìm kiếm có liên quan

  • Cửa hàng BlackBerry uy tín tại TPHCM
  • Thay main BlackBerry 9900
  • Sửa chữa Blackberry tại Hải Phòng
  • Sửa điện thoại Blackberry Gò Vấp
  • Chuyên sửa điện thoại Blackberry
  • Thay loa trong BlackBerry Priv
  • Sửa nguồn Blackberry Passport
  • Sửa Blackberry Priv