Sở hữu ngay BlackBerry Keyone giá rẻ ngay hôm nay

BlackBerry Keyone giá rẻ mà lại chính hãng, tại sao không? Được biết đến với tính năng bảo mật thuộc hàng tốt nhất trên thế giới, cùng với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. BlackBerry luôn khiến người tiêu dùng phải xuýt xoa với những hiệu năng vượt trội của nó. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt mà bạn phải sở hữu nó ngay hôm nay.

BlackBerry Keyone giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

BlackBerry Keyone là một chiếc điện thoại với mức giá tầm trung, không chỉ sở hữu phần mềm bảo mật cao cấp, mà còn có thiết kế siêu đẹp đậm chất nhà BlackBerry. 

BlackBerry Keyone giá rẻ có vẻ ngoài ấn tượng

BlackBerry Keyone có mức giá chỉ nhỉnh hơn so với các dòng smartphone tầm trung một chút nhưng, lại sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ và xa xỉ. So với các dòng smartphone trên thị trường hiện nay, BlackBerry Keyone là một điểm nhấn đặc biệt với sự thiết kế hài hòa giữa bàn phím vật lý QWERTY và màn hình cảm ứng.

Màn hình và bộ bàn phím QWERTY được bao quanh bằng công nghệ chống xước hiện đại, mặt lưng màu đen mạnh mẽ chính là phong cách riêng cho chiếc điện thoại này.

Thay vì đi theo xu hướng, loại bỏ đi phần cổng cắm tai nghe như các nhà sản xuất smartphone khác trên thị trường, thì ở BlackBerry KeyOne được trang bị jack tai nghe ở trên đỉnh máy và ở cạnh dưới của máy là loa đơn dạng mono và cổng kết nối USB-C.

Bàn phím QWERTY xịn sò

Điểm nổi bật khác của nhà BlackBerry khiến nó khác biệt không đụng hàng so với các dòng smartphone khác trên thị trường chính là bàn phím vật lý QWERTY.  

Ở dòng BlackBerry Keyone được ưu ái thêm một tính năng mới lạ là cảm biến vân tay 3D pixel mạnh mẽ, linh hoạt và thông minh ngay trong nút phím Space trên bàn phím.

Để có thể lấy dâu vân tay kể cả khi ngón tay ướt hay khô mà không bị ảnh hưởng của Keyone. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn của Keyone dành cho người sử dụng.

Ngoài ra khi soạn thảo văn bản trên bàn trên phím này, số lần người sử dụng có thể bấm nhầm được giảm đi đáng kể bởi 35 phím dạng chicklet với đèn nền ở mỗi phím và bạn cũng có thể thiết lập các lối tắt cho cả 35 phím này.

Màn hình cảm ứng hiện đại

Đi cùng với thiết kế truyền thống của nhà BlackBerry chính là màn hình cảm ứng hiện đại, giúp tối ưu hóa sự tiện lợi cho người tiêu dùng. BlackBerry Keyone sở hữu màn hình có kích thước 4.5 inch cùng với độ phân giải 1620 x 1080p. Màn hình này nằm ngay trên bàn phím vật ký với tỉ lệ 3:2 ở mặt trước của máy.

Cấu hình và hiệu năng của máy

Là dòng điện thoại tầm trung, BlackBerry Keyone được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân 64-bit, chip đồ họa Adreno 506, bộ nhớ 3GB đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này giúp BlackBerry Keyone hoàn toàn đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

blackberry-keyone-gia-re

Camera

BlackBerry Keyone được trang bị camera chính với độ phân giải 12MP, đặc biệt là khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng cực tốt. Ngoài ra còn được trang bị lấy nét tự động và chống rung nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh và quay phim ở độ phân giải 4K ở mức 30 khung hình/giây và quay phim độ phân giải full HD ở mức 60 khung hình/giây.  Ở camera trước, cũng được trang bị với độ phân giải 8MP. 

Bạn có thể mua BlackBerry Keyone giá rẻ, uy tín ở đâu?

Sau khi điểm qua một số ưu điểm của dòng BlackBerry Keyone này, ắt hẳn bạn sẽ cần một địa chỉ uy tín để hiện thực hóa ước mơ sở hữu một siêu phẩm như thế này.

Là một trong những cửa hàng đi đầu về các dòng điện thoại của thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam và trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Đặng Gia Vĩnh Phát.

BlackBerryGiaRe.vn chính là nơi cung cấp các dòng BlackBerry chính hãng và chất lượng, uy tín hàng đầu. Giữa thị trường công nghệ đang ngày một cạnh tranh gay gắt như hiện nay, chúng tôi cam kết luôn dùng chính chất lượng và uy tín của mình để phục vụ quý khách.

Nội dung  Khách hàng thường gặp phải vấn đề gì khi sử dụng BlackBerry 9900?

blackberry-keyone-gia-re

Lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi đến với BlackBerryGiaRe.vn

Với giá thành phù hợp cùng với chất lượng sản phẩm uy tín, khách hàng cũng sẽ được cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá rẻ mà hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ bảo hành đi kèm tại đây.

  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng
  • Hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản, và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.
  • Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…)
  • Cam kết chính hãng 100%

Chúng tôi tự hào luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất, và là nơi bán BlackBerry Keyone uy tín trên toàn quốc. BlackBerryGiaRe.vn là nơi bán BlackBerry Keyone chưa qua sử dụng và cam kết chính hãng 100%. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành 12 tháng phần cứng và hỗ trợ phần mềm trọn đời.


Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

Nội dung  BB Porsche Design P9983 là một trong những chiếc BB xứng tầm hàng hiệu

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  


Tìm kiếm có liên quan

  • BlackBerry KEYone cũ
  • KEYone 2 sim
  • BlackBerry KEY2 cũ
  • BlackBerry Key 1 Black
  • blackberry keyone 4gb/64gb cũ
  • keyone bbb100-3 là gì
  • Đánh giá BlackBerry KEYone
  • BlackBerry Priv
Views: (167)