Điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng | BlackBerryGiaRe.vn

Điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng hiện vẫn đang là chiếc smartphone thuần cảm ứng cao cấp và mạnh mẽ nhất trong những BlackBerry OS 10 thuần cảm ứng. Máy nổi bật với thiết kế mềm mại và hiệu năng ấn tượng. Hãy cùng BlackBerryGiaRe cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin về máy nhé.

Điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng mạnh mẽ năng động

Thiết kế BlackBerry Z30

Blackberry Z30 có phần mặt trước giống với Blackberry Z10 nhưng được hoàn thiện và liền mạch hơn. Phần dưới có thiết kế kim loại màu bạc và diện tích phía dưới màn hình vẫn được làm trống khá nhiều.

Mặt sau của máy sử dụng chất liệu sợi thủy tinh với hoa văn xếp chéo nhau, tương tự như Blackberry Q10. Bề mặt lưng cho cảm giác không trơn trượt, cầm tay khá thoải mái và dễ dàng lau chùi.

Thân máy có trọng lượng 170 g, mỏng 9.4mm. Ở giữa có phím bấm tăng giảm âm lượng và phím dừng nhạc. Chân sạc được đẩy toàn bộ sang 2 bên tay trái. Phía dưới viền máy không có bất kì bộ phận nào.

Với một màn hình cỡ lớn như Z30, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách trơn tru và dễ dàng mọi thao tác. Các ứng dụng chạy không bị lỗi bất kì hình ảnh nào.

điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng

Màn hình sắc nét

Màn hình điện thoại BlackBerry Z30 có độ phân giải 720 x 1280 pixels. So với các dòng smartphone hiện nay trên thị trường thì Z30 không nằm trong những dòng máy hàng đầu về chất lượng màn hình. So với các dòng máy cao cấp của Samsung hay Sony thì vẫn thua kém nhiều.

Màn hình được thiết kế từ màn hình AMOLED có mật độ điểm ảnh là 225 ppi cho hình ảnh hiển thị rất ổn, màu sắc đều. Chất lượng màn hình khá ổn định và luôn dễ nhìn, chứ không như các màn hình của Samsung mặc dù cùng một loại màn hình AMOLED.

Nội dung  Tìm mua BlackBerry Passport Red Edition ở đâu chính hãng?

Cấu hình mạnh mẽ của điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng

BlackBerry trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro chip lõi kép với tốc độ 1.7GHz, cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Cùng với hệ điều hành Blackberry 10.3.3, giao diện máy không quá cồng kềnh.

Do đó máy chạy khá mượt mà, các tác vụ chuyển đổi rất nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là hệ điều hành hoàn toàn khác biệt so với Android và iOS, nên bạn cần một thời gian để làm quen với nó.

Ngoài ra nhờ chip đồ họa Adreno 320 kết hợp cùng RAM 2GB, Blackberry Z30 có thể đáp ứng được các game đồ họa cao.

  • Tốc độ CPU:1.7 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 320
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD
  • Danh bạ: Không giới hạn
  • Kết nối SIM: 1 Micro SIM
  • Cổng kết nối/sạc: Micro USB
  • Jack tai nghe: 3.5 mm
  • Dung lượng pin: 2880 mAh
  • Loại pin: Li-Ion

điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng

Camera và pin được lâu

Điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng được trang bị camera phía trước là 2MP và camera sau là 8MP. Tuy có giao diện đơn giản với một số tính năng chụp thông dụng, nhưng tốc độ chụp của nó quả là đáng kể. Đặc biệt, trong điều kiện ngoài trời đầy đủ ánh sáng, camera của BlackBerry Z30 sẽ trở nên thần kỳ với những bức ảnh cực sắc nét.

Hơn nữa camera được trang bị chế độ chụp Time Shift cho phép bạn điều chỉnh khoảnh khắc đẹp nhất của bức ảnh, cùng tính năng HDR đầy thú vị. Chất lượng ảnh cũng rất sắc nét, độ chi tiết cao.Camera của BlackBerry Z30  thích hợp chụp ngoài trời, vui chơi giải trí hoặc thể thao.

Không như Z10 với 1800 mAh, BlackBerry Z30 được trang bị viên pin đến 2880mAh. Nhờ đó bạn có thể có đến khoảng 1 ngày sử dụng và 16 ngày nếu để ở trạng thái chờ (theo BlackBerry công bố). Với thời lượng pin trên thì bạn có thể hoải mái vui chơi và lướt web trong ngày. Để có thời lượng pin tốt hơn bạn nên tắt bớt các kết nối hoặc giảm độ sáng màn hình khi không cần thiết.

Nội dung  Hàng trăm người đã dùng thủ thuật sử dụng nhanh BlackBerry KeyOne thành công. Tại sao bạn không thử?

điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng

Loa, âm thanh, video chất lượng cao

BlackBerry Z30 cũng có một bộ loa khá ấn tượng và hỗ trợ quay video với chất lượng thu âm cao. Ngoài ra còn một vài tính năng khác xuất hiện trên hệ điều hành mới nhất của BlackBerry được trang bị trên Z30 đó là việc thêm vào 1 cửa sổ popup ở phía trên cùng của màn hình và nó chỉ được hiển thị khí có Email, tin nhắn BBM mới.

Nó cũng sẽ hiển thị một phần nội dung văn bản giúp người dùng có thể xem qua trước mà không cần kiểm tra hộp thư. Đây quả thực là một tính năng hấp dẫn. Thêm vào đó Hệ thống hộp thư ưu tiên cũng được trang bị vào hệ điều hành giúp người dùng lọc bớt một số thư không cần thiết hoặc thư rác.

Ngoài ra, mic, loa trong và loa ngoài của BlackBerry Z30 thu và phát âm thanh nghe gọi cực kỳ tốt, bộ lọc tiếng ồn xuất sắc cho chất lượng nghe gọi tuyệt vời kể cả khi bạn đang đi ở ngoài đường.

Quản lý tất cả thông báo thông qua BlackBerry Hub

Đặc trưng của hệ điều hành BlackBerry OS 10 trên chiếc điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng đó là ứng dụng Hub cho phép người dùng quản lý tất cả các thông báo trên BlackBerry 10, gộp chung dữ liệu nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, các tài khoản E-mail, tài khoản mạng xã hội Facebook, Twitter, Foursquare hay Yahoo Messenger và thậm chí là cả thông báo từ kho ứng dụng BlackBerry World…

Để kiểm tra cập nhật mới từ People Hub, thao tác đơn giản là vuốt từ cạnh dưới màn hình lên (giống thoát ứng dụng), nhưng giữ và kéo sang bên phải sẽ hiện lên các số thông báo. Ngoài ra, ngay từ màn hình chủ, người dùng cũng có thể kiểm tra được thông báo từ People Hub, trình bày khá giống với màn hình khóa của Windows Phone.

Nội dung  Chiếc điện thoại bảo mật nhất thế giới BlackBerry Key2 128GB Sealbox

BlackBerryGiaRe.vn chuyên cung cấp điện thoại BlackBerry Z30 chính hãng với giá cực rẻ

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ với chất lượng tuyệt đối mà giá cả hợp lý, BlackBerryGiaRe.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.

Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với BlackBerryGiaRe.vn.

Chính sách BẢO HÀNH và BÁN HÀNG của chúng tôi:

✔ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

✔ Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.

✔ Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.

✔ Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…)

✔ Cam kết chính hãng 100%.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Các tìm kiếm có liên quan khác:

  • BlackBerry Z30
  • BlackBerry Z30 cũ
  • BlackBerry Z30 Android
  • BlackBerry Z30 cấu hình
  • mua điện thoại blackberry
  • BlackBerry Z30 verizon
  • BlackBerry Z30 sản xuất năm nào
  • blackberry z30 sta100-5
Views: (69)