Chiếc điện thoại Evolve BlackBerry Smartphone siêu đẳng cấp từ Dâu Đen

Sau sự thành công mà BlackBerry KEY2 LE mang lại thì TCL lại 1 lần nữa bổ sung vào danh sách của mình bằng siêu phẩm Evolve BlackBerry. Riêng với các fan BlackBerry thì chắc hẳn cái tên này sẽ không còn quá xa lạ bởi vì trước khi được công bố chính thức tại Việt Nam vào ngày 19/2/2018 thì nhà sản xuất họ đã cho “lên kệ” nhưng ở thị trường Ấn Độ. Vậy siêu phẩm BB Evolve lần này mang những tính năng và công nghệ gì ở bài viết này nhé!

Evolve BlackBerry

Tính năng vượt trội trên chiếc Evolve BlackBerry

Evolve BlackBerry mang thiết kế “hợp thời”

Mặc dù trước đây mỗi khi nhắc đến smartphone mang thương hiệu BlackBerry thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến bàn phím QWERTY vật lý nhưng riêng ở siêu phẩm mới này, cụ thể hơn là BlackBerry Evolve lại không xuất hiện chi tiết vốn có của các thiết bị BlackBerry mà ngược lại, thay vào đó chính là màn hình có kích thước 5.99 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt cũng như nổi bật ở mặt trước của BB Evolve đó chính là việc được nhà sản xuất sử dụng vòng benzel mỏng ở 2 bên màn hình. Điều nay làm tăng thêm mức độ sang trọng khi người tiêu dùng trải nghiệm thiết bị.

BlackBerry Evolve cũng như Evolve X mang thiết kế “hợp thời” đó chính là việc nhà sản xuất họ đặt các phím vật lý ở các vị trí phù hợp. Cụ thể hơn là phần viền trái máy, chúng ta sẽ có 1 khay đựng sim, viền phải sẽ là nơi đặt phím nguồn và bộ chỉnh âm lượng. Và ở phần trên là jack cắm tai nghe 3.5mm, viền dưới sẽ là cổng sạc USB Type-C.

Nội dung  Siêu thiết kế BlackBerry Porsche 9981 tinh tế và "đắt tiền"

Mặt khác, phần mặt lưng của BlackBerry Evolve sẽ là 1 cụm camera kép đi kèm đèn flash-LED và phía dưới là bộ cảm biến vân tay và logo quen thuộc của BlackBerry. Điều này thể hiện 1 bước tiến lớn trong việc nhà sản xuất họ đã bắt đầu mang đến những siêu phẩm hợp thời hơn.

Evolve BlackBerry

Face ID

Điểm sáng giá tiếp theo ở BlackBerry Evolve cũng như Evolve X đó chính là ngoài việc chúng ta có thể sử dụng bộ cảm biến vân tay để mở khóa thì cả 2 siêu phẩm này đều được trang bị công nghệ FaceID (mở khóa bằng khuôn mặt).

Mang nền tảng Android mới nhất

BlackBerry Evolve được nhà sản xuất “mát tay” trang bị hẳn cho việc sử dụng nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất nhằm phát triển tốt về mặt trải nghiệm của người tiêu dùng. Mặc dù đối với số nhỏ người tiêu dùng họ ít quan tâm đến về việc nền tảng Android nhưng ngược lại, điều này cũng chứng minh được rằng người tiêu dùng hoàn toàn có thể nâng cấp và trải nghiệm các nền tảng Android mới khác ở khoảng thời gian sau này.

Và tất nhiên, cả 2 siêu phẩm này đều mang thương hiệu BlackBerry thì các tính năng như BlackBerry HUB hoặc, BBM,… đều sẽ “góp mặt” trên BlackBerry Evolve cũng như BlackBerry Evolve X.

Cụm camera kép “bá đạo”

Đây cũng là 1 điểm nâng cấp “sáng giá” tiếp theo mà nhà sản xuất họ mang lại trên bộ đôi lần này của mình. Cụ thể hơn, trên BlackBerry Evolve chúng ta sẽ sở hữu cụm camera kép đi kèm 1 cảm biến đơn sắc RGB 13mpx và 1 cảm biến màu 13mpx mang lại những hình ảnh mượt mà. Đi kèm đó là việc cụm camera kép của siêu phẩm BlackBerry Evolve này sẽ hoàn toàn hỗ trợ quay video ở độ phân giải lên đến 1080 pixel với 30fps.

Nội dung  Trên tay điện thoại SIÊU HOT - BlackBerry Keyone 32Gb Silver

Mặt khác, BlackBerry Evolve sở hữu riêng cho mình 1 chiếc camera selfie với độ phân giải 16mpx cũng hoàn toàn hỗ trợ được việc quay video ở độ phân giải 1080p và có cả 2 chế độ 30fps hoặc 60fps.

Có thể nói rằng đây chính là 1 tin đáng mừng dành cho các fan của thương hiệu smartphone này vì họ hoàn toàn có thể sở hữu rất nhiều các khoảnh khắc ở mức độ tốt hơn cũng như mượt mà hơn.

Chip xử lý

Ở phần này phải nói rằng TCL họ đã mang đến những trải nghiệm tốt trên BlackBerry Evolve với việc sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 450 đi kèm 8 nhân độ xử lý lên đến 1.8GHz, RAM 4 Gb và bộ nhớ trong 64 Gb. Bên cạnh đó, nhà sản xuất họ vẫn mang lại cho người tiêu dùng 1 khe cắm thẻ nhớ microSD với việc hỗ trợ dung lượng lên đến 256Gb.

Có thể nói rằng việc sử dụng chip Snapdragon 450 8 nhân này sẽ mang lại những trải nghiệm tốt, và chấm dứt những tình trạng mà trước khi ở đời BlackBerry Priv hay BlackBerry KEYone xảy ra đó chính là nóng máy và giật/lag nhẹ khi chơi game hoặc sử dụng nhiều ứng dụng ngầm. Và phần tiếp theo cũng là phần được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến, đó chính là dung lượng pin của thiết bị BlackBerry Evolve.

Dung lượng pin khủng trên Evolve BlackBerry

Nếu như việc BlackBerry Motion mang dung lượng pin “khủng” nhất thì giờ đây, BlackBerry Evolve cũng là “thành viên” tiếp theo sở hữu viên pin cực “trâu” với 4.000 mAh. Điều này chứng minh được rằng nhà sản xuất họ đã dành rất nhiều sự quan tâm của mình với việc dung lượng pin.

Ở viên pin với dung lượng 4.000 mAh giờ này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cả ngày dù là chơi game hoặc xem video mà không thể xảy ra tình trạng hết pin gây cản trở. Bên cạnh đó, BlackBerry Evolve cũng hổ trợ chế độ sạc nhanh mang đến khoảng thời gian sạc được tối ưu hơn.

Nội dung  Vì sao chiếc điện thoại BB Keyone sau ngần ấy năm vẫn được ưa chuộng?

Cũng như ở siêu phẩm BlackBerry KEY2, BlackBerry Evolve lần này cũng được trang bị sẵn 1 khe cắm sim với việc hỗ trợ tính năng 2 sim tiện lợi.

Tạm kết

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ với chất lượng tuyệt đối mà giá cả hợp lý, BlackBerryGiaRe.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.

Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với BlackBerryGiaRe.vn.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

  • BlackBerry Evolve cũ
  • BlackBerry Evolve
  • Màn hình BlackBerry Evolve
  • Điện thoại BlackBerry Evolve X
  • BlackBerry Evolve đánh giá
  • Mua BlackBerry Evolve X ở đầu
  • BlackBerry Evolve X 2 sim
  • BlackBerry Evolve giảm giá
Views: (104)