Điện thoại Palm Phone trong diện mạo cực nhỏ xinh | BlackBerryGiaRe.vn

Sau bao năm vắng bóng thì Palm Phone đã trở lại cuộc chơi Smartphone. Nhưng hãng không cố gắng để cạnh tranh với những smartphone to lớn đến từ Samsung hay Apple. Thay vào đó, chiếc điện thoại Palm Phone mới ra mắt cực kỳ nhỏ gọn và năng động. Chắc chắn nhiều người sẽ tự hỏi liệu với chiếc điện thoại tí hon này, Palm có thành công hay lại “biến mất” một lần nữa. Hãy cùng BlackBerryGiaRe.vn tìm hiểm nhé.

Điện thoại Palm Phone đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Đôi nét về thương hiệu Palm

Trước đây, Palm từng nổi lên như một “kẻ dẫn đầu” ngành công nghiệp di động với các thiết bị trợ lý kỹ thuật số cá nhân (PDA) và smartphone. Vào năm 2011 HP đã quyết định đóng cửa một loạt các cửa hàng Palm, đánh dấu chấm hết cho một “tượng đài” trong lòng nhiều tín đồ công nghệ.

Thực ra Palm bây giờ không liên quan đến xưa kia, đây là một startup mới do 2 nhân viên từng làm việc tại Samsung là Dennis Miloseski và Howard Nuk thành lập, có trụ sở tại San Francisco và được TCL cấp phép sử dụng một trong những cái tên danh giá nhất trong ngành công nghiệp smartphone – Palm (thương hiệu này vài năm trước đã được TCL mua lại từ HP).

Bây giờ, không chỉ đơn giản là họ chỉ ra mắt một sản phẩm tí hon để gây tò mò mà họ còn có sứ mệnh hồi sinh một thương hiệu lớn trong ngành di động.

Màn hình sắc nét của điện thoại Palm Phone

Palm có màn hình LCD 3.3 inch với độ sắc nét đáng kinh ngạc, mật độ điểm ảnh lên tới 445 ppi, vì vậy nó có độ sắc nét tương đương với iPhone Xs Max. Smartphone này chạy Android 8.1 Oreo, nhưng Palm đã chỉnh sửa giúp giao diện trở nên đơn giản hơn nhiều. Các biểu tượng ứng dụng hình tròn làm chúng ta nhớ tới Apple Watch.

Nội dung  Top những mẫu điện thoại BlackBerry đắt nhất năm 2021

Khi bạn nhấn giữ các biểu tượng trên màn hình Palm, nó sẽ hiện ra một menu tùy chọn khác. Đây là tính năng khá điển hình trên Android, nhưng chắc chắn trên Palm sẽ thú vị hơn, bởi nó nhỏ gọn, thích hợp cho việc sử dụng bằng 1 tay.

Bởi vì điện thoại Palm có màn hình chỉ 3.3 inch, nên nếu có bàn tay lớn, người dùng có thể cảm thấy rằng mọi thứ đang bị “nhồi nhét” vào một sản phẩm nhỏ gọn. Ví dụ khi mở một ứng dụng mạng xã hội, việc bình luận là khá khó khăn. Nhưng với ứng dụng Instagram thì nó hoạt động tốt hơn bởi mạng xã hội này chủ yếu là đăng ảnh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sẽ rất thích hợp với những ai thích sự “nhỏ nhắn” và “dễ thương”

Camera 12 MP mặt sau của Palm cho hình ảnh rất chất lượng, vì vậy nó sẽ giúp cho những tín đồ Instagram thích thú hơn.

Điện thoại Palm

Cấu hình chơi game không vấn đề

Palm được thiết kế khá bóng bẩy, trông như một món đồ chơi cao cấp vậy, nó có khung nhôm và phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. Bên trong máy dùng chip Snapdragon 435, RAM 3 GB. Cấu hình như vậy khiến nó chậm hơn 1 chút so với những smartphone mà bạn thường dùng hiện nay. Đã có những trải nghiệm chơi game, liên quân trên chiếc smartphone “nhí” này và cấu hình hoàn toàn mượt mà khi xử lý những game có đồ họa cao.

Palm có một thỏi pin 800 mAh, được tuyên bố là có thể kéo dài 8 giờ sử dụng trong mỗi lần sạc. Bạn có thể kéo dài thời lượng sử dụng Palm bằng tính năng gọi là Life Mode – nó sẽ ngắt các kết nối để bạn tập trung hơn vào “thế giới thực” xung quanh.

Đặc biệt, điện thoại Palm còn được trnag bị công nghệ chống bụi và chống nước chuẩn IP68, hiện nay là chuẩn cao nhất. Bạn có thể thoải mái mang Palm Phone sử dụng khi trời mưa, chụp hình dưới nước, đi bơi,…

Nội dung  Unihertz Jelly 2 Verizon thị trường Mỹ | BlackBerryGiaRe

Trải nghiệm mới lạ trên chiếc điện thoại Palm Phone

Khi bật chế độ Life Mode, bạn sẽ không nhận được cuộc gọi hoặc thông báo trên màn hình. Có thể nói bạn sẽ được hoàn toàn nghỉ ngơi, hoặc tập trung khi bật chế độ này trên điện thoại Palm Phone.

Thực ra, điện thoại Palm lại là một thiết bị được thiết kế để kéo bạn ra xa hỏi những màn hình điện thoại lớn kia, và sử dụng một chiếc điện thoại khác nhỏ hơn nhiều.Với một smartphone nhỏ gọn, bạn sẽ ít “đồ chơi” hơn, sẽ tập trung nhiều hơn cho cuộc sống xung quanh thay vì nhìn chằm chằm vào smartphone màn hình lớn.

Tất nhiên, còn một thời gian dài mới biết Palm có thành công hay không nhưng ít ra, sản phẩm này đã có một ý nghĩa nhất định: Đừng nhìn vào điện thoại quá nhiều, hãy tập trung vào thế giới thực đi!

BlackBerryGiaRe.vn chuyên cung cấp điện thoại Palm Phone uy tín | Bảo hành 12 tháng

BlackBerryGiaRe.vn có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại, là tên tuổi không mấy xa lạ trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển một chuỗi hệ thống cửa hàng trải dài khắp miền Nam, bên cạnh đó cửa hàng còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chất lượng và phục vụ khách hàng nhiệt tình.

Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, BlackBerryGiaRe.vn vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng trên toàn quốc.

Sau chất lượng của sản phẩm thì “giá thành” chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ – khi đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, BlackBerryGiaRe.vn luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn.

Nội dung  Cần mua BlackBerry Q20 chính hãng tại TPHCM? Hãy đến ngay với BlackBerryGiaRe.vn

Bạn sẽ nhận được gì khi mua điện thoại Palm Phone tại BlackBerryGiaRe.vn

Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với BlackBerryGiaRe.vn.

  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng
  • Hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản, và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%.
  • Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí trong 10 ngày đầu, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng/ Phần mềm 24 tháng.
  • Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…)
  • Cam kết chính hãng 100%

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Các tìm kiếm có liên quan khác:

  • palm phone
  • palm phone 2
  • Palm PVG 100
  • palm phone cũ
  • unihertz jelly 2
  • Mua điện thoại Palm ở đâu
  • Palm Phone TPHCM
  • Palm Phone mua ở đâu
Views: (151)