Vẻ đẹp không tưởng của BlackBery Passport Silver Edition bản mạ vàng đặc biệt | BlackBerryGiaRe

Passport Silver Edition là sản phẩm mới nhất BlackBerry được chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 5/08/2015 và chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 24/08 cùng năm đó. Được thiết kế và có cấu hình giống với BlackBerry Passport thế hệ đầu tiên, Passport Silver Edition thể hiện đẳng cấp nhờ trang bị một màn hình cảm ứng rộng vuông được đặt trong một khung thép bền bỉ có bo tròn các góc và ánh bạc sang trọng.

Ông Scot Wenger – Giám đốc phụ trách thiết kế của BlackBerry cho biết:

“Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra mắt sản phẩm đảm bảo sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, tính hiệu quả khi sử dụng và thiết kế đẳng cấp đã được khẳng định trên thế giới. Và BlackBerry Passport phiên bản Bạc là kết quả mới nhất của quan điểm, cách nhìn đó.

Sản phẩm này còn được ra mắt với hệ điều hành phiên bản mới nhất, các tính năng được tối ưu, và một thiết kế hoàn thiện dựa trên ý kiến đóng góp và trải nghiệm của người sử dụng. Nhờ đó, BlackBerry Passport Silver Edition sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt toàn diện cho những người chuyên nghiệp – những người thích sự tập trung và chính xác tuyệt đối.”

Passport Silver Edition

BlackBerry Passport Silver Edition biểu hiện xuất sắc

Phiên bản BlackBerry Passport Silver này có những tính năng giống như các thành viên khác trong dòng sản phẩm Passport kèm theo những nâng cấp cho bàn phím vật lý có khả năng cảm biến, và tối ưu thời lượng pin cũng như phiên bản HĐH mới BlackBerry 10.3.2.

Độ sắc xảo có một không hai

Khó có thể nhận ra những thay đổi rất nhỏ trên BlackBerry Passport Silver Edition so với phiên bản hiện hành. Mọi cạnh của mẫu điện thoại vuông đều được làm cong nhiều hơn, tạo ra cảm giác cầm thoải mái, dễ chịu hơn so với chiếc Passport thế hệ đầu.

Nội dung  Hoài niệm BB Bold 9000 một thời tuổi thơ của rất nhiều người

Bộ khung viền của máy giờ được phủ màu bạc nhấn mạnh sự thể thao. Mặt lưng cao su với những hoa văn khá tương phản với khung viền màu bạc trơn mượt phía trước, đồng thời cũng tạo nhiều ma sát hơn khi người dùng cầm máy trên tay.

Mạnh “tương tự” BlackBerry Passport

Về cấu hình, chiếc Passport Silver Edition giữ nguyên những thông số trên chiếc Passport hiện hình. Được biết, máy sẽ trang bị màn hình kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1.440 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh 453 ppi.

Thêm vào đó, Passport Silver Edition cũng sở hữu vi xử lý lói tứ của Qualcomm là Snapdragon 801 xung nhịp 2,2 GHz, GPU Adreno 330, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD và chạy nền tảng BlackBerry OS 10.3.2 ngay khi xuất xưởng.

Passport Silver Edition

Phím tắt đặc biệt của Passport Silver Edition

Bàn phím vật lý của Passport Silver Edition có kích thước rộng nhất trong tất cả các dòng BlackBerry. Điều này không chỉ giúp bạn gõ nhanh mà máy còn trang bị một dãy phím tắt. Bạn có thể nhảy lên đầu màn hình bằng cách bấm T hoặc nhấn B để đi đến cuối cùng. Danh sách các phím tắt BB cung cấp rất lớn.

Hầu hết tất cả các thiết bị di động mang thương hiệu BlackBerry, phím tắt dường như là điều tất nhiên phải có trên dòng điện thoại này. Đối với Blackberry Passport Silver Edition0 thì hệ thống phím tắt được thiết kế riêng. Ví dụ :

Khóa máy BlackBerry Passport Silver Edition: nhấn phím K

Mở máy: nhấn tổ hợp phím U + Enter

Mở Setting: nhấn phím O

Mở Contacts: nhấn phím A

Mở chương trình trợ giúp: nhấn phím H

Thay đổi chế độ im lặng: nhấn phím Q

Khởi động ứng dụng về thời tiết: nhấn phím W

Soạn tin nhắn mới: nhấn phím C…

Tất cả những phím tắt này đều có thể thay đổi tùy theo cách sử dụng và thói quen của bạn về các ký tự. Để thay đổi các phím tắt, bạn vào cài đặt, chọn phím tắt và quay số nhanh, sau đó điều chỉnh trực tiếp trong đây nhé.

Passport Silver Edition

BlackBerry Passport Silver trong hình dáng mạ vàng

Một số chi tiết như viền đèn flash, viền camera sau, viền kim loại của camera trước của BlackBerry Passport Silver Edition đều được mạ vàng. Trong khi phiên bản BlackBerry Passport trước đó không có.

Nếu như trong phiên bản Passport cũ có các đường chỉ riêng biệt để tạo vách ngăn của bàn phím thì trong phiên bản Passport Silver được thiết kế cả cả một cụm vách ngăn liền nhau.

Nội dung  Mua điện thoại BlackBerry Key2 đen 128Gb Sealbox đẳng cấp của sự khác biệt

Thời gian để hoàn thiện phiên bản Passport Silver mạ vàng mất 8 – 10 tiếng làm việc liên tục. Chi phí để mạ vàng cho phiên bản này là 8 đến 12 triệu đồng. Đây là mức giá áp dụng cho khách hàng tại Việt Nam

Logo của BlackBerry và viền Camera, viền đèn Flash cũng được mạ vàng. Trong phiên bản Passport Silver thì thiết kế của camera và đèn flash đã được BlackBerry thay đổi. Cũng giống như phiên bản BlackBerry Passport trước đó, các chi tiết nút chỉnh âm lượng, nút nguồn cũng được thêm một lớp vàng 24K.

Đường viền camera trước của phiên bản Passport Silver là kim loại nguyên khối trong khi phiên bản Passport cũ là chỉ lớp nhựa. Với bố cục viền kim loại trên dưới cân đối, khiến chiếc BlackBerry Passport Silver Edition mạ vàng nhìn sang chảnh và đẹp hơn.

Muốn mua điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition uy tín ở đâu?

BlackBerryGiaRe.vn chuyên bán BlackBerry Passport Silver Edition giá rẻ uy tín toàn quốc

Được hình thành với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay đúng với nhu cầu của mình.

Đến với BlackBerryGiaRe.vn, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ HÀI LÒNG về chất lượng, ƯNG Ý về hình thức, THỎA MÃN về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của chúng tôi sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ.

Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà BlackBerryGiaRe.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng. Với châm ngôn “Khách hàng là số 1 – Uy tín quý như vàng”, chúng tôi luôn dành 100% sức lực của mình để phục vụ cho khách hàng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có cơ sở để tự hào về nguồn sản phẩm BlackBerry Passport Silver Edition chất lượng chính hãng và các dòng BlackBerry đa dạng, phong phú, phục vụ cho tất cả nhu cầu của Quý khách hàng

Nội dung  Bạn đã biết gì những điều này về điện thoại BlackBerry 9800?

Hỗ trợ trả góp 0% cho khách hàng tại BlackBerryGiaRe.vn

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm BlackBerry yêu thích, nhất là BlackBerry Passport Silver Edition, BlackBerryGiaRe.vn hỗ trợ trả góp 0% cho quý khách hàng qua thẻ tín dụng hoặc trả góp trực tiếp thông qua các công ty tài chính. Quy trình làm thủ tục nhanh gọn, không rườm rà. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ đổi máy mới hoàn toàn không mất phí trong 10 ngày đầu nếu phát hiện bất kỳ lỗi phần cứng nào từ nhà sản xuất.

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Kiểm tra hàng đúng thông tin mô tả rồi mới thanh toán.
  • Giảm 30% khi mua phụ kiện (Cường lực, bao da, dán da, dock sạc, pin rời,…)
  • Cam kết chính hãng 100%

Ngoài ra, chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng cũ bằng những khuyến mãi, giảm giá, quà tặng có giá trị. Mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng luôn được chúng tôi ưu tiên. Đối với khách hàng cũ hoặc khách hàng được giới thiệu, chúng tôi giảm trực tiếp 3% trên giá trị máy, cùng với những phần quà giá trị như cường lực, ốp lưng, …

BlackBerryGiaRe.vn lấy uy tín làm thế mạnh để phát triển thương hiệu, mục đích duy nhất đem đến cho khách hàng GIÁ CẠNH TRANH NHẤT và CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Các tìm kiếm có liên quan khác:

Views: (165)