Vì sao nên chọn mua chiếc điện thoại BlackBerry KEY 2 chính hãng?

Ngay từ những ngày đầu tên, BlackBerry ra mắt BlackBerry KEY 2 tại thị trường Việt Nam với mức giá 16.99 triệu. Blackberry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của KEYOne với nhiều điểm nâng cấp đáng giá, nổi bật là cụm camera kép ở phía sau và bàn phím QWERTY được cải tiến.

BlackBerry KEY 2

BlackBerry KEY 2 có điểm gì đặc biệt hơn so với những chiếc điện thoại cùng thời điểm đó?

Nếu bạn có điều kiện cầm trên tay trực tiếp chiếc BlackBerry KEY 2, chắc sẽ rất ít người hỏi tại sao nên mua Blackberry Key2?Sở hữu đường nét nam tính, sang trọng và mức độ hoàn thiện được đánh giá ở mức cao, Blackberry đã kêu gọi được lượng không nhỏ khách hàng từng tin yêu thương hiệu này quay trở lại.

Mặc dù không còn sở hữu hệ điều hành BBOS “vang bóng một thời” nữa nhưng phong cách thiết kế với bàn phím vật lý truyền thống cùng với hệ điều hành Android tùy biến theo “phong cách Blackberry” đã làm niềm tin quay trở lại.

Về phương diện thiết kế của BB Key2

Có thể nói, xét về phương diện thiết kế, 2 sản phẩm là 2 phong cách riêng biệt. Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay chiếc BlackBerry Key2 chính là thiết kế vuông vức, góc cạnh, toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và sang trọng. Các đường nét và chi tiết được đơn giản hóa, bỏ bớt những chi tiết rườm rà so với phiên bản BlackBerry KeyOne.

BlackBerry Key2 cũng được thiết kế mỏng và nhẹ hơn trong khi vẫn duy trì được có tỷ lệ màn hình 3:2 đặc trưng của hãng. Các thông số màn hình BlackBerry Key2 tuy không có quá nhiều thay đổi so với BlackBerry KeyOne như kích thước 4.5 inch, độ phân giải 1080 x 1620 pixels cho chất lượng hiển thị tốt.

BlackBerry KEY 2

Các phím chức năng như phím nguồn, tăng/giảm âm lượng và phím tắt được tích hợp ở cạnh phải của BlackBerry Key2 thuận tiện cho thao tác khi sử dụng. Hệ thống loa của BlackBerry Key2 cũng cung cấp những trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho các hoạt động giải trí và đàm thoại.

Mặt lưng của BlackBerry Key2 vẫn trung thành với thiết kế nhám làm tăng thêm vẻ sang trọng và độc đáo cho. Đặc biệt, một điểm cộng lớn của BlackBerry Key2 chính là cụm camera kép phía sau đã được nâng cấp đáng kể so với camera đơn trên BlackBerry KeyOne.

Về cấu hình của BlackBerry KEY 2 thì sao?

Khi quyết định nên mua BlackBerry Key2 thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tiêu chí đánh giá cấu hình và hiệu năng hoạt động của thiết bị. Phiên bản BlackBerry Key2 đã được cải tiến hiệu năng nhờ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6 GB, hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo 8.1 với 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 64 GB và 128 GB. Trong khi đó, phiên bản BlackBerry KeyOne chỉ dừng lại ở chip Snapdragon 625, RAM 4 GB/ 6 GB và 2 phiên bản bộ nhớ là 32 GB và 64 GB.

Với điều này, BlackBerry Key2 có thể trải nghiệm tất cả các ứng dụng hiện có trên kho ứng dụng Google Play và các tùy chọn giải trí khác như xem phim, chơi game, lướt web…

Nội dung  Tìm địa chỉ bán BlackBerry Porsche Design P'9983 Fullbox uy tín TP.HCM

Ngoài ra, BlackBerry Key2 còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác so với BlackBerry KeyOne như ứng dụng trình duyệt riêng tư FireFox Focus. Phần mềm bảo mật độc quyền DTEK của hãng BlackBerry cũng được nâng cấp cho khả năng bảo mật tốt hơn với tính năng quét toàn bộ hệ thống và đưa ra khuyến nghị bảo mật.

Bàn phím của BlackBerry KEY 2 có gì mới?

Bởi vì nó vẫn đa dụng khi chạy hệ điều hành Android và sở hữu bàn phím vật lý. Bàn phím vật lý là tôn chỉ và mục đích của Blackberry nếu vẫn tiếp tục kinh doanh smartphone trên thị trường. BlackBerry Key2 và KeyOne vẫn trung thành với thiết kế bàn phím vật lý truyền thống, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

Đặc biệt, bên cạnh bàn phím vật lý, màn hình BlackBerry Key2 vẫn được tích hợp tính năng cảm ứng như các smartphone thông thường, cho phép bạn sử dụng đồng thời cả 2 cách thức tương tác với máy.

Một điểm cực kỳ đặc biệt nữa là, các phím bấm trên BlackBerry Key2 được làm nhám thay vì nhựa bóng, giúp thao tác dễ dàng hơn và chống bám vân tay. Cảm biến vân tay vẫn được giữ lại ở bàn phím và tích hợp với nút Cách (Space). Ngoài ra, bàn phím BlackBerry Key2 còn phát triển thêm một phím mới là Speed Key có chức năng phối hợp đa nhiệm trên hệ điều hành Android, cho phép người dùng chuyển các ứng dụng một cách nhanh chóng.

BlackBerry KEY 2

Độ sắc nét của BlackBerry KEY 2

Nếu bạn hiểu rằng, smartphone camera đơn ở thời điểm này đã lỗi thời thì với việc trang bị camera kép sẽ khiến bạn cảm thấy muốn mua Key2 hơn bao giờ hết. Thời điểm mới ra mắt, BlackBerry KeyOne cũng đã gây kinh ngạc với camera đơn được tích hợp nhiều tính năng chụp hình thông minh. Nhưng đến phiên bản BlackBerry Key2, bộ đôi camera kép còn làm được nhiều hơn thế.

Cụm camera kép phía sau với độ phân giải lên tới 12 MP, khẩu độ f/1.8 và f/2.6 cho phép ghi lại những hình ảnh chất lượng, kết hợp với khả năng xóa phông, làm mờ hậu cảnh để nổi bật chủ thể chính.

Camera BlackBerry Key2 cũng được trang bị hệ thống menu trượt chuyển đổi linh hoạt chế độ chụp dọc hoặc toàn cảnh, hay quay video tốc độ chậm. Công nghệ zoom quang học 2x cũng được tích hợp trên camera BlackBerry Key2. Tương tự như BlackBerry KeyOne, camera trước của BlackBerry Key2 có độ phân giải 8 MP cho phép tự chụp ảnh selfie sắc nét. Blackberry không phải một thương hiệu có thế mạnh về camera nhưng nếu xét về tổng thể, câu hỏi :”Tại sao nên mua Blackberry Key2″ vẫn có câu trả lời là… Rất nên!

Giữa BlackBerry KEY 2 và Samsung Galaxy S10: Nên chọn Flagship nào?

Dù được ra mắt từ khá lâu nhưng Blackberry Key2 vẫn đang HOT trên thị trường điện thoại. Galaxy S10 vừa được Samsung trình làng vào đầu năm nay. Vậy nên chọn điện thoại nào tốt nhất?

Điện thoại di động không chỉ là công cụ liên lạc mà còn là trợ thủ đắc lực trong công việc. Vậy giữa một chiếc Key2 với phím bấm vật lý và chiếc S10 với màn hình rộng 6.1 inch. Cùng BlackBerryGiaRe tìm hiểu để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

BlackBerry KEY 2

Thiết kế và độ bền

Chiếc điện thoại Blackberry Key2 của nhà BlackBerryGiaRe.vn được rút ra nhiều bài học từ KeyOne trước đó và công ty đã cải tiến để điện thoại được đẹp hơn. Các viền bezels điện thoại được làm thu nhỏ, bàn phím lớn hơn. Nhìn chung điện thoại trông thanh lịch và sang trọng hơn.

Nội dung  Nếu bạn chưa biết những phần mềm cài ứng dụng cho BlackBerry - Tham khảo ngay!!

Chiếc flagship của Samsung cũng không kém cạnh, điện thoại sở hữu thiết kế tinh xảo cùng mặt lưng chuyển màu gradient độc đáo. Máy có thiết kế vuông vắn. Tuy nhiên các góc cạnh điện thoại vẫn được bo cong mềm mại.

Về độ bền, điện thoại Key2 chiếm nhiều lợi thế hơn bởi máy được làm băng khung nhôm và mặt sau được bọc bằng cao su. Điện thoại có khả năng chống hư hỏng khá cao. Trong khi đó, Galaxy S10 được làm bằng kính, độ bền sẽ ít hơn so với Blackberry Key2. Tuy nhiên, S10 của Samsung được bao bọc bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 an toàn. Lợi thế của S10 là khả năng chống nước, điện thoại được trang bị chuẩn chống nước IP68, điều mà Key2 hiện đang thiếu sót do có bàn phím.

Màn hình hiển thị

Giống với người tiền nhiệm, BlackBerry KEY 2 đi kèm với màn hình IPS LCD 4.5 inch nằm phía trên bàn phím. Độ phân giải màn hình 1620 x 1080 pixel. Dù là màn hình LCD nhưng có độ sắc nét và sáng tối đa. Tuy nhiên, điều này cũng không thể so sánh lại với màu sắc rực rỡ mà người dùng sẽ tìm thấy trên màn hình AMOLED trên Galaxy S10.  Với màn hình rộng 6.1 inch, độ phân giải 1440 x 3040 pixels, màn hình Galaxy S10 sẽ sắc nét hơn.

Hiệu suất, tuổi thọ pin và sạc

Trên chiếc flagship năm 2019 của Samsung, điện thoại được sở hữu một cấu hình siêu mạnh. Chipset Snapdragon 855 đủ mạnh để chiến tốt tất cả các game nặng hiện nay trên thị trường. Đi kèm là RAM 8GB và các tùy chọn dung lượng bộ nhớ 128GB hoặc 256GB.

Với chiếc điện thoại Key2 của BlackBerryGiaRe.vn, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 660. Con chip này vẫn đáp ứng tốt các tác vụ, vẫn chạy mượt mà các ứng dụng hằng ngày cho người dùng. Bộ nhớ RAM trên Key2 sẽ ở mức 6GB.

Điện thoại Blackberry Key2 sẽ có dung lượng pin 3500 mAh. Dung lượng này có thể cung cấp thời lượng pin đến 2 ngày dùng. Viên pin Galaxy S10 ở mức 3400 mAh. Bên cạnh đó, vì là màn hình cảm ứng nên điện thoại sẽ cần thêm năng lượng trên bộ vi xử lý và màn hình, vì vậy điện thoại chỉ sử dụng được trong một ngày nếu sử dụng liên tục.

Phần mềm và cập nhật

Người dùng sẽ tìm thấy phiên bản Android mới nhất trên bộ đôi điện thoại bởi chúng là những flagship nhất của hãng. Galaxy S10 khi xuất xưởng được chạy trên Android 9 Pie mới nhất tại thời điểm đó. Hiện nay, Samsung đã bắt đầu có sự nâng cấp lên Android 10 cho thiết bị. Flagship của Blackberry cũng sẽ được cập nhật lên hệ điều hành này trong tương lai.

Máy ảnh

Cụm camera kép trên Backberry Key2 là một cải tiến vượt bậc trong lịch sử của Blackberry. Cảm biến chính 12MP, khẩu độ f.1.8 đi kèm cảm biến phụ 12MP với khẩu độ f.2.6. Điều này sẽ mang lại hiệu suất tốt trong nhiều tình huống khác nhau.

Tuy nhiên, so với Galaxy S10, Key2 sẽ phải nổ lực rất nhiều để có thể đánh bại camera trên S10. Cụm ba camera sau với độ phân giải 12MP+12MP+16MP cùng khẩu độ thay đổi cơ học giúp điện thoại tận dụng được tối đa ánh sáng có sẵn. Ngoài ra, trong môi trường ánh sáng yếu, camera Galaxy S10 vẫn thực hiện tốt vai trò của mình.

Nội dung  Với số tiền 6 triệu đồng có nên mua ngay chiếc BlackBerry Passport Fullbox không?

Cả Blackberry Key2 và Galaxy S10 đều có khả năng quay video. Tuy nhiên, S10 sẽ quay video 4K cùng quay video chuyển động siêu chậm tốt hơn hẳn.

Tính năng đặc biệt

Điện thoại Blackberry Key2 và S10 đều được tích hợp các tính năng đặc biệt. Điện thoại S10 của Samsung sẽ ở các tính năng giải trí, trợ lý Bixby, hay Samsung Dex.

Ở Key2, điện thoại rõ ràng được tập trung vào doanh nghiệp. Và Blackberry tập trung vào bảo mật. Tính năng Locker và Privacy Shadow trên Key 2 giúp các ứng dụng và dữ liệu được an toàn hơn. Ngoài ra, ứng dụng DTEK sẽ để mắt đến những gì truy cập vào hệ thống của người dùng và cho phép bạn tắt truy cập trái phép.

Bàn phím trên Blackberry Key2 cũng tiện lợi hơn. Người dùng có thêm tối đa 52 phím tắt cho các ứng dụng khác nhau thông qua bàn phím. Và Speed Key mới cho phép bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không cần phải vào màn hình chính.

Giá bán

Theo ghi nhận, Di Động Việt bán Blackberry ở mức 15,8 triệu đồng. Giá Galaxy S10 khoảng 13,5 triệu cho phiên bản cũ và khoảng từ 17,4 triệu đồng cho phiên bản hoàn toàn mới. Giá bộ đôi Key2 hay S10 cũng không có sự chênh lệch đáng kể ở thời điểm hiện tại.

Nên mua điện thoại nào?

Đều nằm trong cùng tầm giá, vậy chọn mua điện thoại nào hợp lý hơn? Nếu bạn là người hay phải làm việc trên điện thoại, cần chiếc điện thoại có bàn phím vật lý quen thuộc để soạn thảo, nhắn tin nhanh chóng và tiện lợi hơn thì nên chọn Key2.

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ với chất lượng tuyệt đối mà giá cả hợp lý, BlackBerryGiaRe.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.

Luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thấu hiểu những nhu cầu quý khách, chúng tôi luôn cố gắng làm việc với 100% công suất, không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, chất lượng để làm vừa lòng quý khách. Chúng tôi ý thức sứ mệnh của chúng tôi là sinh ra để phục vụ, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi đến với BlackBerryGiaRe.vn.

Chi nhánh 1: 164 Bắc Hải – Phường 6 – Quận Tân Bình – Tp.HCM

Chi nhánh 2: 431 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp.HCM

Hotline: 0935.039.599 – 0942.687.565 – 02862.787.888

*************************

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐC – THANH TOÁN SAU KHI NHẬN HÀNG  

  UY TÍN – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG  

Tìm kiếm có liên quan

  • Blackberry Key 3
  • BlackBerry KEY2 cũ
  • BlackBerry KEY2 Gold
  • BlackBerry Key 2
  • BlackBerry KEY2 2 Sim
  • BlackBerry Key 1
  • BlackBerry KEY2 xách tay
  • BlackBerry KEY2 LE
Views: (1140)