Địa chỉ dán màn hình BlackBerry Key 2 uy tín TP.HCM

dán màn hình BlackBerry Key 2

BlackBerry Key 2 được trình làng vào năm 2018, tại thời điểm này Key 2 trở thành một trong những chiếc Smartphone ĐỘC LẠ NHẤT trên thị trường khi sở hữu bộ bàn phím vật lý cổ điển. Để bảo vệ màn hình tốt hơn, BlackBerryGiaRe.vn có lời khuyên cho các bạn sử dụng là nên dán màn hình cho máy BlackBerry Key 2 của mình.

1. Lý do bạn nên dán màn hình BlackBerry Key 2

Dòng điện thoại Blackberry nói chung và điện thoại Blackberry KEY 2 nói riêng có màn hình sắc nét, và tỉ lệ bị lỗi màn hình cũng ít hơn các dòng khác. Tuy nhiên, trong quá trình bạn sử dụng điện thoại Blackberry Keytwo không tránh khỏi những va chạm đáng tiếc, hơn nữa KEY 2 lại có màn hình lớn nên việc màn hình Keytwo bị trầy xước, cấn vỡ hoặc hư hỏng không quá khó hiểu.

Để giảm thiểu tối đa các tác hại gây ra cho màn hình, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nơi uy tín để mua cường lực hoặc miếng dán màn hình cho điện thoại của mình.

dán màn hình blackberry key 2

1.1 Màn hình điện thoại BlackBerry Key 2

Màn hình là phần có lẽ không có gì quá đắc sắc cũng như khác biệt so với thế hệ trước. Máy vẫn có một màn hình LCD mang kích thước 4.5 inch, độ phân giải đạt mức Full HD (1080p), tỉ lệ đạt 3:2. Thực chất, 4.5 inch có vẻ nhỏ hơn so với tiêu chuẩn màn hình hiện nay nhưng nếu đã có 1 bàn phím ở bên dưới, lại cộng thêm phần màn hình lớn thì khó rằng bạn có thể thao tác thuận tiện được. Nhất là về phần vuốt từ cạnh trên xuống để xem thông báo.

Nội dung  Thay màn hình BlackBerry Passport Silver chuyên nghiệp và nhanh chóng tại BlackBerryGiare

Về chất lượng, màn hình của Key2 khá tốt mặc dù nó không được trang bị tấm nền của Samsung. Độ hiển thị sâu và chi tiết, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý thích bằng cách thay đổi tông màu, tăng cường bão hòa,… giống như trên chiếc Pixel 2 của Google.

Tuy nhiên, màn hình của BlackBerry Key2 không được sáng lắm, nhất là khi chế độ tự động được bật. So với độ sáng ở mức 50% mà chiếc điện thoại mình đang sử dụng thì Key2 thấp hơn nhiều. Nhất là lúc hiển thị ở trời nắng gắt, bạn phải kéo độ sáng lên tới mức cao nhất thì may ra mới hiển thị được.

Để bảo vệ màn hình tốt hơn, BlackBerryGiaRe.vn có lời khuyên cho các bạn sử dụng là nên dán màn hình cho máy BlackBerry Key 2 của mình.

1.2 Dán màn hình BlackBerry Key 2 vì những mục đích sau đây:

  • Bảo vệ màn hình chống trầy, chống xước
  • Tăng thẩm mỹ cho máy
  • Hạn chế lực vào màn hình gây ra nứt hoặc vỡ màn hình
  • Không bị cấn màn hình máy

1.3 Các loại dán màn hình

  1. Dán cường lực loại thường
  2. Dán cường lực loại full màn
  3. Dán màn hình loại mỏng
  4. Dán màn hình PPF

Tuy nhiên, dán màn hình BlackBerry Key 2 không phổ biến như các dòng màn hình khác, nên việc tìm mua dán và người có kỹ thuật dán cao khá khó khăn. Vậy làm sao để tìm được nơi dán màn hình BlackBerry Key 2 uy tín?

Nội dung  Tìm đâu địa chỉ cung cấp linh kiện BlackBerry chất lượng uy tín tại TPHCM?

dán màn hình blackberry key 2

2. Địa chỉ bán dán màn hình BlackBerry Key 2 với giá tốt nhất

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp, tư vấn cung cấp nhiều thiết bị công nghệ, đặc biệt là dán màn hình BlackBerry Key 2 với chất lượng tuyệt vời mà giá cả hợp lý, BlackBerryGiaRe.vn không ngừng nỗ lực phát triển về thương hiệu, dịch vụ, chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên, góp phần tạo nên một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp sản phẩm chất lượng tuyệt đối, dịch vụ tận tâm.

Dán màn hình BlackBerry Key 2 tại BlackBerryGiaRe.vn đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất, chỉ từ 80.000đ đến 150.000đ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn các loại dán màn hình, và được tận mắt chứng kiến quy trình dán màn hình chuyên nghiệp từ chúng tôi.

Ngoài ra, BlackBerryGiaRe.vn chuyên bán và sửa chữa dòng điện thoại BlackBerry tất cả các đời

2.1 Cung cấp các siêu phẩm về BlackBerry:

Click ngay ☛ tại đây để tham khảo thêm nhiều dòng BlackBerryGiaRe.vn

dán màn hình blackberry key 2

2.2 Đội ngũ nhân viên tận tâm – nhiệt tình

BlackBerryGiaRe.vn có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chịu khó học hỏi, có kinh nghiệm và hiểu biết trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là về công nghệ – thiết bị thông minh. Mỗi một thành viên của BlackBerryGiaRe.vn đang ngày đêm hoàn thiện bản thân, phát triển thêm tiện ích và sản phẩm mới, đáp ứng mọi nhu cầu và phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn cho khách hàng.

Nội dung  Làm thế nào để thay nút nguồn BlackBerry Passport Silver nhanh và dễ dàng

☛ Nhiệt huyết: Yêu thích công việc, đón nhận thách thức.

☛ Cầu tiến: Mong muốn học hỏi, tôn trọng khác biệt.

☛ Năng động: Chủ động quyết liệt, nỗ lực cải tiến.

☛ Trách nhiệm: Thực hiện cam kết, trung thực tận tâm.

☛ Đồng đội: Ưu tiên tập thể, hỗ trợ đồng nghiệp.

☛ Khách hàng: Lắng nghe người dùng, thay đổi cuộc sống.

☛ Hỗ trợ 24/7: Giải quyết vấn đề, đáp ứng yêu cầu khách hàng.

dán màn hình blackberry key 2

Chúng tôi tự hào về nguồn dán màn hình BlackBerry Key 2 đa dạng, phong phú, phục vụ cho tất cả nhu cầu của Quý khách hàng, BlackBerryGiaRe.vn lấy uy tín làm thế mạnh để phát triển thương hiệu, mục đích duy nhất đem đến cho khách hàng GIÁ CẠNH TRANH NHẤT và CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Views: (163)